top of page

การนำระบบ AccCloud.co มาใช้งานในการ Work From Home

โปรแกรมบัญชี AccCloud.co

โปรแกรมบัญชี AccCloud คือระบบ ERP ขนาดย่อม ที่มีความสามารถเด่นในด้านการจัดการกระบวนการทำงาน (Work Flow Process ) ทั้งด้านเอกสารและ ควบคุมขั้นตอนการทำงาน

โดยระบบ AccCloud ได้ถูกออกแบบมาภายใต้เงื่อนไขของ ระบบ Cloud ตั้งแต่เริ่มต้นดังนั้น ด้วยแนวคิดของการทำงานแบบ Work From Home จึงเข้าสู่ Concept ของโปรแกรม AccCloud อย่างยิ่ง

เราลองมาไล่กระบวนการการ ทำงานกันตาม Work Flow,

1. ในเมื่อเราไม่อยู่ออฟฟิศแต่ต้องติดต่อลูกค้า ซึงบางทีลูกค้าก็ไม่ได้อยู่ออฟิศเช่นกัน การส่งเสนอราคา หรือ การจองสินค้า เราสามารถทำได้โดยการเข้าสู่ระบบขายแล้วออกเอกสารผ่าน internet ได้ทันที และส่งไฟล์เอกสารเหล่านี้ให้กับลูกค้าได้ไม่ว่าเราจะทำงานจากที่ไหนก็ตาม

2. ต่อมาเมื่อมีการจัดส่งสินค้า เราก็เช่นกันสามารถออกบิลขายผ่าน internet ได้ พร้อมทั้งสั่งให้โรงงานจัดส่งสินค้าตามที่อยู่ในบิลที่เราออกได้ทันที

3. การเปิดออเดอร์ เราก็สามารถเปิดจากที่บ้าน เพื่อส่งไปให้กับโรงงานผลิต และ เราก็ยังสามารถดูสต๊อกได้จากที่บ้านว่า สินค้าตัวใดที่มีอยู่เพื่อจัดส่งเปิดบิลขายไปก่อน และ จะต้องให้โรงงานผลิตอีกกี่ชิ้น และต้องส่งลูกค้าภายในวันไหน

4. แน่นอนหากสินค้ามีไม่พอผลิต เราก็สามารถออกใบสั่งซื้อไปยัง supplier ผ่านระบบ internet ได้ พร้อมทั้งยังระบุได้ว่าจะให้ไปส่งของที่ไหน

5. และเมื่อของเข้าสู่สต๊อก ที่โรงงาน หรือ ที่เราสั่งไป เราก็จะสามารถทราบได้ในทันที

6. ปัจจุบันมีทั้งระบบ e-Banking ซึ่งทำได้ทั้ง payment / receive เราก็สามารถบันทึกข้อมูลผ่านโปรแกรมบัญชี AccCloud.co ได้อีกเช่นกันเราจะสามารถเห็นข้อมูลทั้งกระบวนการทำงานได้ไม่ต่างจากนั่งทำงานที่บริษัทเลยแม้แต่น้อย

นี่เป็นแค่ประโยชน์เพียงบางส่วนของโปรแกรม AccCloud.co เท่าน้ั้นครับ ยังมีอีกหลากหลายคุณสมบัติที่จะช่วยท่านในการทำงาน แบบ Work From Home ได้อีกมากมาย

ที่มา www.acccloud.co

Featured Posts
กรุณากลับมาใหม่ภายหลัง
หลังจากที่โพสต์เผยแพร่แล้ว คุณจะเห็นข้อมูลที่นี่
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page